Vildi senda ykkur góðar kveðjur

Sendi ykkur góðar kv inn í nýja viku.Tendrið á kertum og fáið ykkur heittan drykk, og hafið það notalegt í skammdeginuHeart.Ég elska skammdegið og rökkrið, að vefja minn inn í notalegt teppi og horfa í kertaljósið.Óska ykkur þess sama......................

2190773091_68b0a15d4e

kv bs..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Ég þakka hlýjar kveðjur bið þess sama fyrir þig mín kæra skotta.          Kertaljósin eru alltaf falleg og njóta sín enn betur í skammdeginu,                  Guð veri með þér og lýsi skammdegið enn betur upp

Helga Rós Sveinsdóttir, 28.10.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Líney

Takk takk,njóttu sömuleiðis

Líney, 29.10.2008 kl. 00:05

3 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Ég og Emma viljum þakka þér fyrir, sömuleiðis finnst okkur gott að kúra á kvöldin upp í sófa undir teppi og sofa.

Hafðu það sem best Kv Gleymmerei og Emma.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 29.10.2008 kl. 07:42

4 Smámynd: Tiger

 Úff hvað ég er sammála þér - elska líka skammdegið með sínu rökkri og kertaljósin ... rómó og yndislegt bara!

Knús til baka og hafðu það ljúft ...

Tiger, 29.10.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband