Klámvísur í kreppunni.(bannað yngri en 18)hehehe


Very sexy

 
ég hef einstaklega gaman af klámvísum, og léttum bröndurum.Flestir feministar halda því fram að konum þyki fyrir neðan allar hellur léttar klámvísur og brandarar.Því er ég ekki samála, og skemmti mér yfir þessu á erfiðum tímum.Það skiptir öllu máli að hætta ekki að brosa og knúsast á þessu krepputímabili, sem tröllríður þjóðinni.Ég mæli með því að þið lokið fyrir fréttir-spjallþætti í útvarpi og sjónvarpi, og takið ykkur frí frá krepputali og stýrivöxtum.Þetta eru mannskemmandi tímar fyrir alla, og takið frá stutta stund, og skemmtið ykkur yfir vísunum sem ég hef safnað samann á síðunni.(blikk-blikk)
HeartGrin
 

Jón minn hefur litla lyst,

langtum betur aðrir sóttu.

Það var aðeins allra fyrst

að hann réri á hverri nóttu.

Wink

sexy

Ég besefan viðra um bjarta nótt,

og bjartsýnn ég áfram hann teymi.

Ótrauður áfram haldinn sótt,

öllum verkjum bara gleymi.

LoL

Upp á konuna kemst ég ekki,

krankleikinn er slíkur.

Þetta böl nú ég þekki,

að þurfa’ afþakka píkur.

Wink

Hann var gripinn við að gera’ða,

gómaður með Höllu.

Hann var ekkert að fela’ða,

og fór bara úr öllu.

 Smile

Með bísperrt sparitól,

ég spenntur bíð og vona.

Að nokkrum nóttum eftir jól,

njótumst ég og mín kona.

Joyful

 

Botninn prýðir bústna snót,

brjóstin einnig lagleg.

Tel að ekki hætis hót,

hún sé mönnum skaðleg.

 

 

SexY

Þér við lendar ljúfa frú,

læt ég endast nótt án trega.

All-vel kenndur er ég nú,

og mér stendur bærilega.

 GrinLoLHappy

Fann þessar vísur hér og þar umnetið hehe.vonandi verður ykkur ekki brátt í brók af vísunum. 

 

 

 

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Held fyrir augun og roðna

Líney, 30.10.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: Borgarfjardarskotta

hehe til þess er leikurinn gerður,,,,min kæra líney

Borgarfjardarskotta, 30.10.2008 kl. 15:21

3 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Held að það hafi komið einhver tepruháttur með aldrinum hjá mér,hí hí
En hef gott af því að láta hrista aðeins uppí mér, úps gæti kannski misskilist en só be it, takk fyrir mig og eigðu góðar stundir

Helga Rós Sveinsdóttir, 7.11.2008 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband